NECROMANCER
+ Lịch sử:
Thuật gọi hồn, theo những người xưa thì đây được đề cập đến trong Kinh Thánh và khuyên con chiên hãy tập luyện nó nhằm đoán trước và kiểm soát tương lai. Vào thời đầu Công Nguyên, nó phổ biến ở Ba Tư, Hy Lạp và La Mã, trong thời Trung Cổ, nó được nghiên cứu rộng rãi bởi những pháp sư, các nhà giả thuật, phù thủy nhưng Giáo hội đã ban hành biện pháp cấm đoán nó, xem nó là Sứ giả của quỷ, cao điểm là luật bài trừ và kết án Phù Thủy năm 1604 vào thời Elizabeth.
+ Cốt truyện:
Họ là những người tôn sùng phép thuật, và ranh mãnh như một đứa học trò đối với ông thầy giáo dữ dằn. Tuy nhiên, họ luôn bị chửa rủa và bị hiểu nhầm nhưng họ là những tu sĩ Rathma. Giống như những pháp sư khác, các tu sĩ thờ phụng Rathma đến từ vùng rừng rậm phía Đông, chủ yếu sống trong các thành phố dưới lòng đất và sau trong rừng rậm.
Nơi sống hoàn toàn tách biệt nhằm ngăn chặn sự đồng hoá với các môn phái pháp thuật khác. Bằng việc học thuật Rathma, cùng với sự nghiên cứu qua nhiều năm, họ đã nắm được đâu là biên giới của sự sống và cái chết, vận dụng nó cho công việc của mình. Đồng thời họ là những người đầu tiên có thể làm xác chết chuyển động mà trước đó, thuật này thuộc quyền sở hữu của Quỷ. Vì vậy người ta gọi họ là “Necromancer”.
Không chỉ vậy, họ còn vận dụng và nắm vững những quy tắc của Vòng tròn của tạo hoá. Họ xem cái chết chỉ là một phần của sự sống và chấp nhận nó. Họ đặt ra những tiêu chuẩn giữa Trật tự (Order) và Hỗn loạn (Chaos) đồng thời luôn giữ cho hai cán cân này luôn cân bằng, điều đó giải thích cho lý do họ không bao giờ rơi vào con đường xấu mặc dù những phép thuật của họ thuộc về “Bóng tối”. Với sự xuất hiện Prime Evils, những tu sĩ Rathma lên đường để lấy lại sự cân bằng đã mất đi. Họ gia nhập lực lượng của bên Order nhưng chỉ khi sự cân bằng được thiết lập lại.
Nguồn: gamevn
+ Lịch sử:
Thuật gọi hồn, theo những người xưa thì đây được đề cập đến trong Kinh Thánh và khuyên con chiên hãy tập luyện nó nhằm đoán trước và kiểm soát tương lai. Vào thời đầu Công Nguyên, nó phổ biến ở Ba Tư, Hy Lạp và La Mã, trong thời Trung Cổ, nó được nghiên cứu rộng rãi bởi những pháp sư, các nhà giả thuật, phù thủy nhưng Giáo hội đã ban hành biện pháp cấm đoán nó, xem nó là Sứ giả của quỷ, cao điểm là luật bài trừ và kết án Phù Thủy năm 1604 vào thời Elizabeth.
+ Cốt truyện:
Họ là những người tôn sùng phép thuật, và ranh mãnh như một đứa học trò đối với ông thầy giáo dữ dằn. Tuy nhiên, họ luôn bị chửa rủa và bị hiểu nhầm nhưng họ là những tu sĩ Rathma. Giống như những pháp sư khác, các tu sĩ thờ phụng Rathma đến từ vùng rừng rậm phía Đông, chủ yếu sống trong các thành phố dưới lòng đất và sau trong rừng rậm.
Nơi sống hoàn toàn tách biệt nhằm ngăn chặn sự đồng hoá với các môn phái pháp thuật khác. Bằng việc học thuật Rathma, cùng với sự nghiên cứu qua nhiều năm, họ đã nắm được đâu là biên giới của sự sống và cái chết, vận dụng nó cho công việc của mình. Đồng thời họ là những người đầu tiên có thể làm xác chết chuyển động mà trước đó, thuật này thuộc quyền sở hữu của Quỷ. Vì vậy người ta gọi họ là “Necromancer”.
Không chỉ vậy, họ còn vận dụng và nắm vững những quy tắc của Vòng tròn của tạo hoá. Họ xem cái chết chỉ là một phần của sự sống và chấp nhận nó. Họ đặt ra những tiêu chuẩn giữa Trật tự (Order) và Hỗn loạn (Chaos) đồng thời luôn giữ cho hai cán cân này luôn cân bằng, điều đó giải thích cho lý do họ không bao giờ rơi vào con đường xấu mặc dù những phép thuật của họ thuộc về “Bóng tối”. Với sự xuất hiện Prime Evils, những tu sĩ Rathma lên đường để lấy lại sự cân bằng đã mất đi. Họ gia nhập lực lượng của bên Order nhưng chỉ khi sự cân bằng được thiết lập lại.
Nguồn: gamevn