05-30-2014, 09:44 PM
1 Vài vấn đề mình nghĩ admin cần khắc phục luôn trong bản update:
I. item trong bản update:
- Như bài
http://diablo2-vn.com/thread-Nhung-Dieu-...72#pid4772
mong rằng admin suy nghĩ thật kỹ. và cho mọi người biết phương pháp xử lý.
II. item hiện tại trong sever:
1. Vấn đề amazon:
Như admin đã nêu ra và mọi người thảo luận.
Admin cũng nên xem xét kỹ, và post trả lời ý định xử lý cuối cùng.
2. Vấn đề Defensive và attack rating:
đây là 2 chỉ số đối kháng nhau , kết hợp sự chênh lệch level để tạo nên tỉ lệ đánh trúng của những character búid dmg physic cần actack rating
(như pal-zeal, charge; bar-ww ; ass-ww, ass-kick, bow-zon, bar-ww-fire..v.v...)
Tuy nhiên đã có sự tăng lên rất lớn của defensive mà atack rating vẫn đứng im tại chỗ. Nó gây ra sự mất cân bằng rất lớn với những character kể trên với những character có skill tăng defensive khủng (Như paladin với Holy sheld, barbarr với skill shout)
Cụ thể: Các loại găng tay, giày, beld, nón..v.v... mới đều có defensive cao hơn nguyên bản Lod rất nhiều.
Đặc biệt: Áo Diablo soul trên achon plate lên đến 2000 defensive (so với egima trước đây tốt nhất cũng chỉ 1300 def) , và nếu Diablo soul là hàng Eth thì Defensive sẽ trên 3000...
=>>>> Tăng 700 đến 1700 defensive so với cũ, chưa kể những item như găng tay, beld, giày, nón cho sự chênh Def cũng > 300 Def. Tổng Def tăng tầm 1000 đến 2000 def so với cũ
=>>>> Vậy với những skill buff defensive cực kỳ khủng của paladin và barbar nói trên
(với holy sheld chưa tăng skill defen hỗ trợ thì holy sheld tăng tầm 520% Defensive
Còn Shout của barbar tăng tầm 490% defensive )
Với số Def tăng từ 1000 đến 2000 thì paladin sẽ có thêm 6200 def đến 12400 def
Barbar có thêm 5900 def đến 11800 def
=>>>> Mọi người đã thấy sự mất cân bằng nghiêm trọng giữa Defensive và atack rating?
Ngày xưa phải đeo cả amulet + ring agelic để lấy atack rating đánh trúng dễ hơn những con barbar và paladin.
Thiết nghĩ với nhiều Amulet và Ring mới ngon vãi cả ra thê này thì cũng nghĩ cách tăng attack rating để cho mấy character buid dmg physic không phải đeo agelic nữa, được đeo item Amulet mới và ring mới như mọi người cho đỡ thiệt thòi.
Tuy nhiên mọi việc lại trái ngược, chả có item nào cộng thêm atack rating mà lại có thêm nhiều item tăng def....
Vậy nên đề nghị:
1 là :
điều chỉnh Devil ring mỗi cái thêm 500 atack rating (chưa kể skill tăng atack rating trong các character đánh physic luôn bé hơn % tăng def của paladin và barbar, chấp luôn)
2 là :
Không ép item indestruction cho các item, tránh trường hợp xài item Eth Bug def (như đã nói ở trên)
I. item trong bản update:
- Như bài
http://diablo2-vn.com/thread-Nhung-Dieu-...72#pid4772
mong rằng admin suy nghĩ thật kỹ. và cho mọi người biết phương pháp xử lý.
II. item hiện tại trong sever:
1. Vấn đề amazon:
Như admin đã nêu ra và mọi người thảo luận.
Admin cũng nên xem xét kỹ, và post trả lời ý định xử lý cuối cùng.
2. Vấn đề Defensive và attack rating:
đây là 2 chỉ số đối kháng nhau , kết hợp sự chênh lệch level để tạo nên tỉ lệ đánh trúng của những character búid dmg physic cần actack rating
(như pal-zeal, charge; bar-ww ; ass-ww, ass-kick, bow-zon, bar-ww-fire..v.v...)
Tuy nhiên đã có sự tăng lên rất lớn của defensive mà atack rating vẫn đứng im tại chỗ. Nó gây ra sự mất cân bằng rất lớn với những character kể trên với những character có skill tăng defensive khủng (Như paladin với Holy sheld, barbarr với skill shout)
Cụ thể: Các loại găng tay, giày, beld, nón..v.v... mới đều có defensive cao hơn nguyên bản Lod rất nhiều.
Đặc biệt: Áo Diablo soul trên achon plate lên đến 2000 defensive (so với egima trước đây tốt nhất cũng chỉ 1300 def) , và nếu Diablo soul là hàng Eth thì Defensive sẽ trên 3000...
=>>>> Tăng 700 đến 1700 defensive so với cũ, chưa kể những item như găng tay, beld, giày, nón cho sự chênh Def cũng > 300 Def. Tổng Def tăng tầm 1000 đến 2000 def so với cũ
=>>>> Vậy với những skill buff defensive cực kỳ khủng của paladin và barbar nói trên
(với holy sheld chưa tăng skill defen hỗ trợ thì holy sheld tăng tầm 520% Defensive
Còn Shout của barbar tăng tầm 490% defensive )
Với số Def tăng từ 1000 đến 2000 thì paladin sẽ có thêm 6200 def đến 12400 def
Barbar có thêm 5900 def đến 11800 def
=>>>> Mọi người đã thấy sự mất cân bằng nghiêm trọng giữa Defensive và atack rating?
Ngày xưa phải đeo cả amulet + ring agelic để lấy atack rating đánh trúng dễ hơn những con barbar và paladin.
Thiết nghĩ với nhiều Amulet và Ring mới ngon vãi cả ra thê này thì cũng nghĩ cách tăng attack rating để cho mấy character buid dmg physic không phải đeo agelic nữa, được đeo item Amulet mới và ring mới như mọi người cho đỡ thiệt thòi.
Tuy nhiên mọi việc lại trái ngược, chả có item nào cộng thêm atack rating mà lại có thêm nhiều item tăng def....
Vậy nên đề nghị:
1 là :
điều chỉnh Devil ring mỗi cái thêm 500 atack rating (chưa kể skill tăng atack rating trong các character đánh physic luôn bé hơn % tăng def của paladin và barbar, chấp luôn)
2 là :
Không ép item indestruction cho các item, tránh trường hợp xài item Eth Bug def (như đã nói ở trên)
hãy tập làm quen với nút Cộng Điểm (thay lời cảm ơn) giành cho bài viết giúp ích cho bạn !!!
differences created by you
differences created by you