Đánh giá chủ đề:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Dame Magic là loại dame nào vậy?

#1
các loại dame Fire Cold Lightning Poison Phycical chắc mình cũng đã hiểu nôm na, nhưng loại Magic thì ko biết, bác nào giải thích hộ em cái, Nerc Bone là Magic phải ko?

#2
Đổi tên topic đi bạn nhé, k mình xóa đấy Smile
Lời yêu thương anh nói hay như hát ...
Em quay lại em tát đẹp như phim



Facebook: http://fb.me/warklock2912




#3
(07-15-2014, 11:25 AM)nvlmptcddh Đã viết: các loại dame Fire Cold Lightning Poison Phycical chắc mình cũng đã hiểu nôm na, nhưng loại Magic thì ko biết, bác nào giải thích hộ em cái, Nerc Bone là Magic phải ko?

Trích dẫn:http://diablo2-vn.com/thread-Cac-kieu-bu...g--28.html

Cơ bản thì Element thì dễ kiếm đồ kháng còn magic thì khó hơn rất nhiều còn bản chất thì cũng ko khác bạn ạ.

#4
(07-15-2014, 11:25 AM)nvlmptcddh Đã viết: các loại dame Fire Cold Lightning Poison Phycical chắc mình cũng đã hiểu nôm na, nhưng loại Magic thì ko biết, bác nào giải thích hộ em cái, Nerc Bone là Magic phải ko?

damage trong diablo gồm có:
1-element ( light, fire, cold) Cái này nhìn rõ ràng. (các loại sorc buid element, javazon, ass-trap, drui-fire, pal-foh....)

2-poison (nerc-poison, drui-shafe (sói độc), assasin (buid skill venom), và các dạng melee cầm charm +damage poison)

3-physic (bowazon, drui-windy, pal-smite, barbar-ww cùng nhiều dạng buid cận chiến khác như pal-zeal, pal-charge, amazon-ww.v..v..)

4-magic (paladin hammer, nerc-bone) 
Nói thêm: 
đây là loại damage không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác, đánh là trúng, và ăn thẳng vào máu (tất nhiên trừ khi amazon có skill né hoặc assasin có skill weapon block thì tránh được skill). 
Lưu ý: 
---trong pvp mọi loại damage chỉ tính 1/6 
---Trong game có tồn tại 1 số item có magic absorb, tuy nhiên nó quá ít và không ảnh hưởng đến các đòn đánh magic. 
Lý do cũng rất đơn giản, do damage magic của các character trên bé so với các skill tấn công khác. Và quan trọng nhất là đánh những character gây damage magic này khá khó, phải có item gần như là full và biết cách chơi (tập nhiều) mới có thể đánh trúng đối thủ. Đó là lý do vẫn chưa có nhiều người chơi nerc-bone và pal-hammer.

5-open woulds (những đòn đánh cận chiến hoặc có ranger gây damage physic nếu có trang bị item có option này thì nó sẽ được áp dụng)
Mình nhớ không nhầm thì skill này gây mất máu trong 8s (tương đương 8 x 25= 200 flame) (cái này để mình xem lại)
Nôm na nó làm đối thủ bị đánh trúng mất gần 700 máu đến 900 máu trong 8s (tùy chênh lệch level của bạn và đối thủ)

Và đây là niềm hi vọng vô cùng lớn của các loại melee đánh cận chiến như pal-smite, bar-ww, pal-zeal, pal-charge...trong những trận chiến với caster. Caster thường tele rất nhanh (hoa cả mắt), tóm được nó đánh 1 cái đã khó rồi (nó bay đi mất ngay), ngoài vấn đề này thì hiện nay sever có rất nhiều item +DR (damage reduce) và dễ dàng buid max block (với item có option incres chance blocking và item +điểm stats nhiều), cho nên skill open woulds có lẽ là niềm hi vọng rất lớn cho các melee áp sát không bị quên lãng...
hãy tập làm quen với nút Cộng Điểm (thay lời cảm ơn) giành cho bài viết giúp ích cho bạn !!!
differences created by you Heart

#5
Đề nghị Final cho cái dẫn chứng hoặc nguồn bài viết cụ thể. Dạo này mình mới có thời gian để ý đến các bài viết của final và thấy nó không chính xác rất nhiều chỗ nhưng suốt ngày thích đem những cái không chính xác đấy ra tuyên truyền và lại còn thắc mắc mới mình.

#6
(07-16-2014, 03:39 PM)Warklock Đã viết: Đề nghị Final cho cái dẫn chứng hoặc nguồn bài viết cụ thể. Dạo này mình mới có thời gian để ý đến các bài viết của final và thấy nó không chính xác rất nhiều chỗ nhưng suốt ngày thích đem những cái không chính xác đấy ra tuyên truyền và lại còn thắc mắc mới mình.
Á ù , tiếp nhận bài viết của final_love vào bộ não... loading... loading...loading... ERROR , VIRUS DETECTED !

#7
(07-16-2014, 03:39 PM)Warklock Đã viết: Đề nghị Final cho cái dẫn chứng hoặc nguồn bài viết cụ thể. Dạo này mình mới có thời gian để ý đến các bài viết của final và thấy nó không chính xác rất nhiều chỗ nhưng suốt ngày thích đem những cái không chính xác đấy ra tuyên truyền và lại còn thắc mắc mới mình.

vậy admin làm mẫu cho dẫn chứng về những cái "không chính xác rất nhiều chỗ" và cho nguồn "chuẩn không cần chỉnh" cho member xem đi. Việc trên forum nói ít không phải ít mà nhiều thì còn tùy, tuy nhiên nó giúp được member thế nào, ra sao chứ? Warlock em đòi hỏi 1 người tầm cỡ blizzard ở nơi anh à?

Còn riêng nói về thời gian, nếu những Apo, ThachSanh, Khuyet bận việc và ít onl, còn anh nhé, đi làm gần 6 năm, có những ngày bận phải làm cả thứ 7 và chủ nhật mà vẫn tranh thủ check bài, giải đáp thắc mắc cho người chơi vào tầm nghỉ trưa và đêm khuya. 

Nào, có ăn vàng ăn bạc gì của sever, có làm gì phạm nội quy sever hay sai trái để phải nghe 1 câu phán xét trong 1 bài viết công khai trước sever như thế này???

Tại sao cái lúc member cần dù là câu hỏi đơn giản cũng không thấy mấy ai trả lời, có lúc từ sáng anh thấy (nhưng anh không có thời gian trả lời được, việc đang quá bận) nhưng phải chờ đến tối muộn 10h, 11h đêm anh về thì anh trả lời mới xong. Có phải những lời cảm ơn của member chứng minh phần nào điều này không?

Warlock em nên xem lại cách nói chuyện 1 chút đi. Em làm admin quyền hành trong sever, đây là game, dù có nội quy và phân cao thấp về quyền hành nhưng đừng nói với anh kiểu quan cách đó. Ai đã nói với anh là thấy rất đáng quý sự nhiệt tình và sức ảnh hưởng tốt đến member sever, ai nói với anh là trong việc giúp member từ forum đến game, kỹ năng chơi cũng như PvP đều tích cực và giúp sever người chơi đông hơn?
Ai đã nói đọc bài anh viết thấy rất công phu, tâm huyết, chứng tỏ giành rất nhiều thời gian và quan tâm và tinh thần xây dựng cho sever? Ai nói anh là 1 trong những người góp sức trong việc xây dựng sever từ những ngày đầu tiên? 

Những câu nói đó em đã quên hết trong 1 câu phán xét vừa rồi. 

Nói thật là anh làm Mod hay còn chơi game ở cái độ tuổi này vì còn cảm giác có người cần mình, mình được coi trọng. Hôm qua em đã post 1 bài nội dung tương tự trong Topic 1 member post bị mất đồ, sau đó bài này bị xóa ngay, anh đã không nói gì rồi. Tối qua trong phòng họp lại 1 bài tương tự, hôm nay là ngay trước sever.

Nào, em nói luôn xem là có vấn đề gì, điều gì khiến em nghĩ là phải giảm uy tín ngay và luôn, giảm 1 cách gấp gáp uy tín của anh xuống??? Nó có lợi gì cho em và sever???
hãy tập làm quen với nút Cộng Điểm (thay lời cảm ơn) giành cho bài viết giúp ích cho bạn !!!
differences created by you Heart

#8
Để tránh việc làm loãng topic, Mình xin đưa ra những nguồn đáng tin cậy để tham khảo: (tất cả đều bằng tiếng anh và nếu các bạn ko đọc được thì cứ hỏi mình sẽ giải thích)

Đầu tiên phải kể đến những thay đổi ở bản 1.13c này, rất nhiều người đã và đang thắc mắc tại sao D2 họ chơi khác với D2 trên server, không tính patch server:Đây

Thứ 2 là một miêu tả kỹ lưỡng về cơ chế OW: Đây , xin nói thêm là Đây là bài viết từ 1 Admin của Phrozen Keep, 1 trang web mà tất cả các đánh giá, nhận định đều được soi từ code game ra và nó hoàn toàn đáng tin cậy.

Tiện thể cũng giải thích thắc mắc của Final luôn là OW nó tính dam trên 1 công thức cụ thể là 
Code:
[color=#ffffff][font=Verdana]In this section the game first adds +40 to damage (so we got the return value from the previous function call +40). Then there are two different scenarios:[/font][/color]

[color=#ffffff][font=Verdana]If the defender is a monster, check whenever this is a regular monster (either flag2 or flag5 in ptMonsterData+TypeFlags is true, flag2 = IsNormal, flag5 = IsMinion), otherwise divide the damage by 2. For PvP the damage is first divided by 4, and for missile attacks in PvP divided by 2 afterwards again (equivalent to dividing by 8). This missile-attack penalty [/font][/color][i][color=#ffffff][font=Verdana]occurs only in PvP, never in PvM![/font][/color][/i]
Code:
[color=#ffffff][font=Verdana]uLvl > 60: 1341+(lvl-60)*45[/font][/color]
[color=#ffffff][font=Verdana]uLvl > 45: 801+(lvl-45)*36[/font][/color]
[color=#ffffff][font=Verdana]uLvl > 30: 396+(lvl-30)*27[/font][/color]
[color=#ffffff][font=Verdana]uLvl > 15: 126+(lvl-15)*18[/font][/color]
[color=#ffffff][font=Verdana]uLvl > 1: (lvl-1)*9[/font][/color]
[color=#ffffff][font=Verdana]uLvl <= 1: 0[/font][/color]

tức là dam dựa trên level của bản thân thôi chứ chẳng chêng lệch gì ở đây hết và cũng chẳng phải 1 con số mập mờ như kiểu 700~900 đâu mà là:

VD: level mình >60. cụ thể là 99 thì tổng dam của OW damage sẽ là: 1341+ (99-60)*45 rồi chia cho 4 = 744 . Nếu là damage gây ra bởi missile thì sẽ chia tiếp cho 2 ( tức là chia 8) = 387.

Vậy Final có thể thôi hỏi tại sao dam ow bị yếu đi mà tại vì gần đây Final mới cầm cái window maker ra bắn rồi bắt đầu thắc với chả mắc vớ vẩn. Lại còn đổ thừa admin chỉnh này nọ.

Thử 3 Đây là xác thực về chuyện dam khi PVP . Chính xác là 16% dam gốc sẽ tính vào PVP chứ ko phải 1/6 . 1/6 so với 16% thì sai số là rất nhiều đấy.

Đây mới chỉ là những cái mình đính chính lại trong bài viết này thôi. Còn Những vấn đề khác của final thì tí mính sẽ có bài trong phòng họp. 

P/S: Ai bắt a lên làm mod, ai đề nghị a lên làm mod? Nhưng đã là mod thì mọi thông tin đều phải chính xác và cư xử phải chuẩn mực

#9
éo biết ai đúng .... nên tin ai đây ....

#10
Thứ nhất: Việc Final đưa ra các thông tin ko chính xác, không có nguồn gốc cụ thể thì quá là bình thường. Việc final viết các bài hướng dẫn build char mà tên item với các opt trên item trích dẫn ra còn sai có thể làm ví dụ luôn.

Thứ hai: Bài viết về cơ chế OW của Warklock là hoàn toàn đáng tin cậy. Mọi người có thể xác thực qua Google. Có thể ra cả trăm kết quả tìm kiếm nhưng rồi cũng quy về các công thức tính dmg OW đấy. Còn dẫn chứng của Final về việc dmg của OW phụ thuộc vào độ chênh lệch lv của 2 unit, t nhớ hình như đã từng đọc thông tin này trên 1 bản mod cũ nền 1.09 nào đó thì phải. Thực sự thì ko nhớ chính xác có phải OW ko hay là opt nào đó có ảnh hưởng từ việc chênh lệch lv.

Thứ ba: Việc tính dmg trong PvP, đúng là nó tính 16%. Nhưng việc sử dụng công thức 1/6 dmg cũng ko phải sai hoàn toàn (1/6 gần bằng 16,67% rồi. Sai số là 0,67% thôi). Nhưng mọi người vấn sử dụng công thức 1/6 là vì khi tính toán ko dùng máy tính, việc chia 6 dmg ra vẫn dễ hơn việc nhân nó với 0,16.

Thứ tư: về việc cái gọi là "uy tín" của Final. Nếu kể hết các scandal, cách hành xử, nói chuyện của Final ra, thì chắc cái "uy tín" đấy phải dùng kính hiển vi mới nhìn thấy hết được ý. Việc Final làm mod của sv hiện tại, không phải bất kỳ ai đề nghị cả, mà do Final xin được trở lại làm mod, và sau đó xin thêm quyền hành với tư cách mod. Hoàn toàn có thể trích dẫn từ bài viết trong phòng họp ra. Thế nên Final nên biết thân phận mà cư xử đúng mực 1 chút.



Chuyển đến diễn đàn:


Những người đang xem chủ đề này:
1 khách

User Panel

Welcome guest, not a member yet?

Why not sign up today and start posting on out community forums.


  Register

Navigation


Forum software by © MyBB